Chính sách

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

1. Thu thập thông tin cá nhân

- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.

- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.

- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

2. Bảo mật

- Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.

- Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

- Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

3. Quyền lợi khách hàng

- Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

4. Chính sách đổi trả sản phẩm

Gohub hỗ trợ đổi trả sản phẩm đối với một số trường hợp đặc biệt sau (Cần qua Gohub xét duyệt):
- Khách không sử dụng được SIM vật lý do điện thoại chỉ hỗ trợ eSIM, khách hàng bị thay đổi chuyến bay,... Vui lòng liên hệ Gohub và cung cấp thông tin cụ thể và kèm theo minh chứng để Gohub hỗ trợ xét duyệt sớm nhất.

Điều kiện và Thời gian đổi/trả:
- Khách hàng có quyền đổi/trả SIM vật lý trong khoảng thời gian không vượt quá 10 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

Phí vận chuyển và Phí xử lý đơn hoàn:
 - Khách hàng chi trả cho phí vận chuyển để hoàn trả sản phẩm về Gohub.
 - Phí xử lý đơn hoàn bằng 30% giá trị của SIM hoàn về (giá bán lẻ, không áp dụng chương trình khuyến mãi).

Quy trình xử lý hoàn tiền: Quá trình xử lý hoàn tiền sẽ được tiến hành trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về và hoàn tất việc kiểm tra.

Điều kiện đối với sản phẩm trả về: Sản phẩm trả về phải còn nguyên vẹn, không được kích hoạt trước đó hoặc đã qua sử dụng.

Trong trường hợp sản phẩm không tuân thủ các quy định nêu trên hoặc không nằm trong phạm vi đổi/trả, Gohub rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách hoàn trả.

Trong trường hợp khách hàng đã hoàn trả hàng về lại Gohub mà chưa thông qua xét duyệt và được xác nhận KHÔNG nằm trong điều kiện đổi/trả, Gohub xin phép hoàn SIM lại cho quý khách đồng thời quý khách cần thanh toán phí vận chuyển hoàn trả này.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

5. Chính sách hoàn tiền

Đối với khách hàng của Gohub, chúng tôi cam kết về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi hiểu rằng có thể xảy ra sự cố và chúng tôi cam kết giải quyết chúng một cách triệt để. Dưới đây là chính sách hoàn tiền của chúng tôi:

  • Thông Báo Ngay Lập Tức Với Gohub Khi Gặp Vấn Đề: Nếu bạn gặp sự cố với SIM trong thời gian sử dụng ở nước ngoài, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Gohub qua các Kênh online như Facebook, Zalo,.. hoặc Hotline: 0866440022 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Nếu sản phẩm được xác định là lỗi do Gohub hoặc lỗi sản phẩm và bạn không thể sử dụng như dự định dù đã làm theo các bước hướng dẫn, bạn sẽ được hoàn tiền tối đa 100% giá trị sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. (Lưu ý: Không bao gồm chi phí giao hàng).
  • Đối với SIM đã hết hạn: Xin lưu ý rằng chúng tôi không hoàn tiền cho những SIM đã hết hạn. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo sử dụng trong thời hạn hợp lệ.
  • Để được hoàn tiền, Gohub sẽ xác minh sự cố đã được báo cáo trong hệ thống của chúng tôi. Sau khi xác nhận, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành hoàn tiền cho phần dịch vụ không sử dụng được. Thời gian xử lý & hoàn tiền trong vòng 5-7 ngày làm việc.

Những trường hợp không hỗ trợ hoàn tiền:

  • SIM đã hết hạn kích hoạt.
  • SIM đã được kích hoạt thành công.
  • Địa điểm sử dụng không đáp ứng đầy đủ điều kiện thu phát sóng
  • Do thiết bị di động có cài đặt riêng dẫn đến không thể sử dụng một số hoặc toàn bộ tính năng của SIM.
  • Do thiết bị di động đã bị khóa mạng, lock.
  • Không hài lòng với tốc độ truyền tải internet hoặc chất lượng cuộc gọi.
  • Những nguyên nhân khác sau khi SIM đã được kích hoạt.
  • Khách hàng không chủ động liên hệ với Gohub khi có sự cố về SIM xảy ra mà để đến khi hoàn tất chuyến đi và việc xử dụng mới báo cáo, rất tiếc chúng tôi xin phép không áp dụng chính sách hoàn tiền.
Danh sách so sánh

Giỏ hàng