1. Tôi nên đặt SIM trước bao lâu?

Gohub hỗ trợ từ 8:30AM - 6:00PM từ thứ 2 đến thứ 7. Nếu được bạn hãy đặt trước 1 ngày trong giờ làm việc của Gohub nhé!

2. Làm sao nếu không sử dụng được ở nước ngoài?

Gohub luôn hỗ trợ bạn online qua Zalo tại số hotline 0866440022. Bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào không sử dụng được để được hỗ trợ.

3. Chính sách hoàn tiền như thế nào?

Nếu như bạn không sử dụng được SIM ở nước ngoài và đã cố gắng liên hệ Gohub để được giải quyết nhưng do lỗi sản phẩm hoặc lỗi của Gohub nên sản phẩm không sử dụng được, bạn sẽ được hoàn tiền 100% sau khi Gohub kiểm tra trên hệ thống để xác thực vấn đề.

4. Có ưu đãi gì không?

Hiện tại, Gohub luôn có chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng đăng ký tài khoản và đặt hàng tại https://sim.gohub.vn

5. Nếu mua số lượng lớn hoặc mua cho doanh nghiệp thì có ưu đãi gì không?

Gohub luôn có ưu đãi tốt hơn dành cho công ty lữ hành và các doanh nghiệp mua số lượng lớn. Xin vui lòng liên hệ 0866440022 để được báo giá doanh nghiệp.

Danh sách so sánh

Giỏ hàng